วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

มานีมานะ-ทรู-จุงซากุระ





เมื่อวันเสาว์ที่ผ่านมาทางรายการเก็ตกึ่นของช่อง true inside 61 ได้มีโอกาสมาสัมภาษณ์ผมถึงที่ออฟฟิตเกี่ยวกับโปรเจค-มานะมานี ตอน ความทรงจำในวัยเยาว์ ซึ่งเป็นตอนพิเศษที่ผมตั้งใจเเละทุ่มเททั้งชีวิตเลยทีเดียว

1 ความคิดเห็น:

  1. พี่ครับ ในฐานะที่เป็นคนรักในสายงานวาดการ์ตูนและแอนิเมชั่นเช่นกัน พี่เก่งมากๆๆๆเลยครับ ผมชอบสไตล์การวาดของพี่มากๆ เคยเห็น forward mail เกี่ยวกับมานะมานี ไม่นึกว่าจะได้เห็นตัวจริงของคนวาด พี่ออกแบบตัวละครได้น่ารัก สวยงามมากๆ ผมอยากดูเป็นแอนิเมชั่นเร็วๆจัง เอาใจช่วยนะครับ สู้ๆครับ ^^

    ตอบลบ

http://jungdesign.multiply.com/

เกี่ยวกับฉัน